Tin tức

4 Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Không Cần Vận Động

August 02 2021
459 lượt xem

Giảm cân luôn là đề tài được quan tâm nhất bởi chị em phụ nữ trên thế giới. Mọi người mong muốn tìm kiếm một cách giảm cân hiệu quả mà không cần luyện tập cực nhọc. Theo nghiên cứu, có một số thói quen tốt hàng ngày có thể giúp giảm cân nhanh chóng. Để nắm rõ hơn về phương pháp không cần vận động này hãy cùng theo dõi những thói quen tốt giúp giảm cân hiệu quả tại nhà sau đây.

Ngủ sớm, thức dậy sớm

Nếu như bạn muốn giảm cân hiệu quả tại nhà, hãy thay đổi ngay thói quen thức muộn và ngủ nước buổi sáng của mình. Tại sao lại vậy? Bởi khi ngủ, cơ thể vẫn cần phải đốt cháy năng lượng để duy trì chức năng cơ bản của cơ thể. Nên bạn hoàn toàn có thể giảm cân khi ngủ. Tuy nhiên, thời điểm các cơ quan hoạt động đốt năng lượng nhiều nhất thường rơi vào khoảng 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng. Vì vậy việc ngủ muộn sẽ khiến cơ thể bỏ qua giai đoạn vàng giúp giảm cân tự nhiên này.

4 Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Không Cần Vận Động
Thức dậy sớm mỗi ngày để giảm cân hiệu quả

Ngoài ra, việc dậy sớm vào buổi sáng cũng sẽ giúp bạn tiêu thụ năng lượng nhiều hơn. Sau khi thức dậy, bạn nên uống ngay một cốc nước để đào thải chất cặn bã khỏi cơ. Đồng thời việc thức dậy sớm sẽ khiến thời gian hoạt đọng của cơ thể trong một ngày tăng lên. Chỉ đơn giản là những động tác vươn vai, vung vẩy tay chân nhẹ nhàng vào sáng sớm cũng có thể giảm đi một lượng Kcal đáng kể. Cơ thể lúc này vừa thon gọn vừa khỏe mạnh, sảng khoái hơn.

Ăn sáng đầy đủ giúp giảm cân hiệu quả tại nhà

Nhịn ăn, bỏ bữa sáng là những sai lầm mà các chị em hay mắc phải. Bữa sáng rất quan trọng với sức khỏe. Bên cạnh đó, việc bỏ bữa sáng sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn vào các bữa trưa và tối hoặc ăn vặt trong ngày. Do đó, đừng bỏ qua bữa sáng dinh dưỡng nhé.

Nếu sợ tăng cân, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm ít Kcal, không đường. Ví dụ như các loại hạt, cháo yến mạch, trái cây, ngũ cốc,... hoặc uống một sốc sữa không đường.

việc bạn không thèm ăn, không cảm thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ giờ ăn buổi tối hôm trước của bạn không hợp lý. Hãy duy trì thói quen ăn sớm vào buổi tối, tránh xa giờ ngủ để cảm thấy bữa sáng ngon hơn.

Lựa chọn thực phẩm thông minh

Rau quả và trái cây là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít năng lượng rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, chú ý không dùng kèm với kem, pho mát hay bơ hoặc chiên rán rau củ. Bởi các món đi kèm này rất dễ làm bạn tăng cân.

4 Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Không Cần Vận Động
Hãy lựa chọn thực phẩm thông minh để hạn chế lượng Kcal mỗi ngày

Ngoài ra, ăn trái cây, rau xanh thay cho các món ăn nhiều năng lượng sẽ giúp cơ thể giảm lượng Kcal hấp thụ mà vẫn có cảm giác no lâu. Bởi chất xơ trong các thực phẩm này tốn nhiều thời gian tiêu hóa hơn những chất khác.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các thực phẩm nguyên hạt giúp bạn no lâu hơn. Với bữa sáng, bạn có thể sử dụng ngũ cốc, cháo yến mạch hoặc bánh mỳ nguyên hạt. Với bữa trưa, một lát bánh mỳ nguyên hạt dùng kèm salad hoặc cơm gạo lứt sẽ rất lý tưởng cho bạn. Với bữa tối, hãy nạp thật ít thức ăn thôi. Chỉ nên ăn một lượng vừa phải để không bị đói và buổi sáng ngày hôm sau có một bữa ăn ngon miệng.

Uống nhiều nước giúp giảm cân hiệu quả tại nhà

Uống nhiều nước mỗi ngày giúp các bạn gái có làn da đẹp, sức khỏe tốt. Bên cạnh đó uống đủ nước cũng là thói que tốt giúp bạn giảm được cân tự nhiên mà không cần vận động.

Tác dụng của nước trong giảm cân

Uống nước đầy đủ giúp giảm cân hiệu quả. Bởi uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải hết các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Đồng thời, nó sẽ kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

4 Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Không Cần Vận Động
Uống nhiều nước giúp cơ thể loại bỏ chất thải độc hại

Ngoài ra, uống không đủ nước trong ngày sẽ sinh ra tình trạng khát nước. Khi khát nước, cơ thể rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Điều này khiến bạn sinh ra cảm giác thèm ăn và việc tìm một chút đồ ăn vặt "lót dạ" là không tránh khỏi. Do đó, hãy uống nhiều nước, uống đủ nước mỗi ngày để ngăn chặn các cơn đói bụng. Đừng đợi đến khi khát nước mới uống, hãy uống liên tục và chia đều thành nhiều lần trong ngày. Chắc chắn cảm giác thèm ăn cũng như số đo cân nặng của bạn sẽ nhanh chóng sẽ giảm đi.

Tuy nhiên, hiện nay nguồn nước sinh hoạt tại nước ta đang bị ô nhiễm khá nặng. Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, hãy uống nước đã được lọc sạch bằng các máy lọc tinh khiết. Hoặc sử dụng nước lọc sạch đã qua đun sôi.

>> Xem thêm: Những Hiểm Hoạ Của Nước Máy Bẩn

Làm thế nào để có nước sạch uống mỗi ngày?

Sử dụng máy lọc nước là cách tốt nhất để có ngồn nước sạch đảm bảo sức khỏe của bạn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp máy lọc nước. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy để Green đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, số 57 Lê Quý Đôn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 82 Nguyễn Bá Tuyển – Phường 12 – Q.Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh

Comments
call