Tin tức

Thị Trường Hóa Chất Xử Lý Nước Sẽ Đạt 42,2 Tỷ USD Vào Năm 2027

February 21 2023
210 lượt xem

Theo nghiên cứu của MarketsandMarkets, thị trường hóa chất xử lý nước sẽ trị giá 42,2 tỷ USD vào năm 2027. Cụ thể, báo cáo "Thị trường hóa chất xử lý nước theo loại (Chất keo tụ & chất kết bông, chất ức chế ăn mòn, chất ức chế quy mô, chất diệt khuẩn & chất khử trùng, chất tạo chelate), mục đích sử dụng cuối cùng (dân dụng, thương mại, công nghiệp) và Khu vực - Dự báo toàn cầu đến năm 2027" do MarketsandMarkets™ công bố, quy mô thị trường ước tính là 35,9 tỷ USD vào năm 2022. Dự báo, con số này sẽ tăng lên 42,2 tỷ USD vào năm 2027 với tốc độ CAGR là 3,2%.

Thị Trường Hóa Chất Xử Lý Nước Sẽ Đạt 42,2 Tỷ USD Vào Năm 2027
Theo MarketsandMarkets, thị trường hóa chất xử lý nước sẽ trị giá 42,2 tỷ USD vào năm 2027

Hóa chất xử lý nước là các hợp chất hóa học được sử dụng trong quá trình xử lý nước nhằm loại bỏ các tạp chất gây đóng cặn, ăn mòn, độ đục cao và mất cân bằng sinh học trong nước. Hóa chất xử lý nước chủ yếu được sử dụng trong các mục đích sử dụng cuối cùng của thành phố, thương mại và công nghiệp để xử lý nước.

Loại hóa chất phù hợp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nước và mục đích sử dụng. Nước cấp cho sinh hoạt phải được khử trùng triệt để nhằm loại bỏ vi sinh vật trước khi cấp cho các hộ gia đình. Mặt khác, nước công nghiệp có thể chứa vi sinh vật, nhưng phải được xử lý ở một mức độ nhất định để làm mềm nước và ngăn chặn sự hình thành cặn và ăn mòn.

Dựa trên phân loại, chất ức chế ăn mòn là phân khúc phát triển nhanh nhất thị trường hóa chất xử lý nước

Theo báo cáo của MarketsandMarkets, dựa trên loại, các chất ức chế ăn mòn là phân khúc phát triển nhanh nhất trên thị trường hóa chất xử lý nước. Các chất ức chế ăn mòn có tăng trưởng với tốc độ CAGR cao nhất xét về mặt giá trị.

Đây là loại hóa chất xử lý nước được sử dụng để kiểm soát hoặc làm giảm quá trình ăn mòn và ngăn ngừa sự xuống cấp của bề mặt kim loại trong các thiết bị khác nhau. Chúng được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp. Nhiệm vụ là để ngăn chặn sự ăn mòn và xuống cấp của các thiết bị quan trọng sử dụng nước. Điển hình như nồi hơi và tháp giải nhiệt. Sự phát triển của ngành dầu khí dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

>> Xem thêm: Xử Lý Nước Nhiễm Mặn Đồng Bằng Sông Cửu Long Dứt Điểm

Dựa trên ứng dụng, khử muối trong nước là phân khúc phát triển nhanh nhất

Dựa trên ứng dụng, nhóm hóa chất khử muối trong nước được ước tính là phân khúc phát triển nhanh nhất. Tốc độ tăng trưởng CAGR sẽ tiếp tục cao nhất trong giai đoạn dự báo.

Nguyên nhân là do tình trạng xâm lấn mặn và khan hiếm nước ngày càng tăng. Điều này dẫn đến nhu cầu khử mặn nước, đặc biệt là ở khu vực ven biển, khô hặn, điển hình như Trung Đông và Châu Phi tăng mạnh. Hơn nữa, quá trình công nghiệp hóa nhanh chóng đã làm tăng việc sử dụng nước trong các ngành công nghiệp khác nhau. Nó thúc đẩy nhu cầu khử mặn nước trên thị trường hóa chất xử lý nước.

Dựa trên người dùng cuối cùng, phân khúc công nghiệp phát triển nhanh nhất

Dựa trên người dùng cuối, phân khúc hóa chất xử lý nước công nghiệp phát triển nhanh nhất. Hóa chất xử lý nước công nghiệp có ứng dụng nhiều nhất và phát triển nhanh nhất. Tiêu thụ nhiều nhất là hóa chất xử lý nước sử dụng trong các ngành công nghiệp sử dụng cuối như đô thị, dầu khí, điện, thực phẩm và đồ uống, hóa chất & phân bón, kim loại & khai thác mỏ, và bột giấy & giấy.

Thị Trường Hóa Chất Xử Lý Nước Sẽ Đạt 42,2 Tỷ USD Vào Năm 2027
Xu hướng thị trường hóa chất xử lý nước toàn cầu

Nhu cầu ngày càng tăng đối với nước được xử lý bằng hóa chất. Tốc độ công nghiệp hóa nhanh ở các nền kinh tế đang phát triển. Đây là những "chất xúc tác" đang thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc này.

Dựa trên nguồn gốc, phân khúc tổng hợp phát triển nhanh nhất

Hóa chất tổng hợp là phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường theo nguồn gốc hóa chất. Phân khúc này dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển bởi các yếu tố như: Hiệu quả chi phí và nguồn nguyên liệu sẵn dễ tìm.

>> Xem thêm: Ô Nhiễm Môi Trường Là Gì? Nguyên Nhân, Hậu Quả Và Giải Pháp

Châu Á Thái Bình Dương là khu vực phát triển nhanh nhất

Châu Á Thái Bình Dương là thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong thị trường hóa chất xử lý nước nói chung từ năm 2022 đến năm 2027. Các nền kinh tế mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ , Indonesia, Hàn Quốc... Đang chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu hóa chất xử lý nước. Đó là do nhận thức ngày càng tăng về bảo vệ môi trường, tầm quan trọng của xử lý nước. Bên cạnh đó là sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và công nghiệp. Ngoài ra, các quy định của chính phủ đối với việc xử lý nước thải đang làm tăng nhu cầu về hóa chất xử lý nước trong khu vực.

Tổng kết

Đó là những thông tin nghiên cứu của MarketsandMarkets về thị trường hóa chất xử lý nước. Theo dõi Green để cập nhật những tin tức hữu ích nhất!

Tham khảo bài viết gốc tại: https://www.prnewswire.com/news-releases/water-treatment-chemicals-market-worth-42-2-billion-by-2027--exclusive-report-by-marketsandmarkets-301580116.html

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp hóa chất xử lý nước. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hóa chất xử lý nước uy tín, giá tốt, hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy để Green đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, số 57 Lê Quý Đôn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 82 Nguyễn Bá Tuyển – Phường 12 – Q.Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh

Comments
call